thd

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

KỲ SINH HOẠT 797 CHỦ NHẬT 01/2/2015

Chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng 3/2 (1930-2015)
MÀU CỜ TÔI YÊU - NƠI ẤY CON TÌM VỀ

 Cùng ôn lại Lá cờ , Đón xuân này - nhớ xuân xưa và Vây quanh mùa xuân

 Cặp song ca hát mẫu : Màu cờ tôi yêu - một bài hát  rất hay viết về Đảng
của nhạc sĩ Phạm Tuyên

 ..thênh thang trong ánh mặt trời ôi màu cờ ấy là lời giục tôi

 ...Câu lạc bộ thảo luận , thống nhất về tổ chức buổi sinh hoạt Tân niên
Chào xuân mới Ất Mùi 2015 và chào mừng Kỳ sinh hoạt thứ 800 của CLB âm nhạc
Dự kiến vào Chủ nhật 1/3/2015 ( mồng .....mười một tết)

 ...Mùa xuân về với mẹ cha : vâng NƠI ẤY CON TÌM VỀ....

 ....Cuộc đời con sẽ không quên tình yêu thương mẹ cha đã dành cho....

Tứ ca rộn ràng Màu cờ tôi yêu
...Hồng như màu của bình minh đỏ như lời hứa của mình tim ơi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BCN CLB Âm nhạc Bảo Lộc

Trân trọng cảm ơn quý vị và các ban đã ghé thăm, rất mong sự góp ý và giúp đỡ của quý vị và các bạn.

Bài đăng nhiều người xem